Ano ang mas pinapanood ninyo?

Wednesday, November 7, 2012

JOHN PRATS Gustong Balikan Si HEART EVANGELISTA!!!

BIANCA’S NEW GUY. What’s John reaction about his ex-girlfriend Bianca Manalo having a new one?

Model Carlo Gonzales is the new boyfriend of the former beauty queen.

“Carlo Gonzales ba? Hindi ko alam. Sorry, ha,” John said with a smile.

“Ayun, matangkad… bagay sila.”

“Umpisa pa naman, sinabi ko na sana makita namin ang happiness namin.”

“At ngayong nalaman ko, diumano, na siya ay happy ngayon, yun lang naman ang wini-wish ko—na maging masaya ang lahat.”

Isn’t John surprised if ever the rumor of Bianca having a new boyfriend true? Seems like it is fast to have his replacement?

The two broke up last May of this year.

John said, “Sa panahon naman ngayon, kung meron naman na diyan na puwedeng magpasaya sa ‘yo, grab it, baka mawala pa.”

To him, is anyone making him happy?

“Fortunately, masaya ako sa sarili ko. Hindi ko naman siya hinahanap ngayon.”

“Sabi ko nga, para maiba naman, e-enjoy-in ko muna ang sarili ko na mag-isa, surrounded with so many friends, and makipag-meet.”

SUNSHINE GARCIA. John is with the former SexBomb girl Sunshine Garcia in Banana Split Extra Scoop, who’s being link to him and name was involved to his breakup with Bianca.

Didn’t they really were together?

“Alam n’yo, hindi talaga naming alam kung saan nanggaling yung isyung yun. Natatawa kami na lumalaki siya.“

“Pati yung Star Magic na napapanood ko na may isyu sila.”

“Parang never ko naman nabigyan ng reason si Bianca na pagselosan si Sunshine of all people.”

“Sunshine is a nice girl.”

“Kumbaga, sa amin sa Banana Split, hindi ko rin nakikitaan ang sarili ko na magkakaroon ng girlfriend doon sa circle namin.”

“Para kaming family na walang malisya.”

Doesn’t their friendship getting affected with the link issue?

“Hindi, definitely hindi,” John respond.

EX-GIRLFRIENDS. Doesn’t he envy his friends and some of his exes being in love?

He laughed and said, “Okay lang naman.”

“Oras nila ngayon at alam ko na darating din ang oras ko.”

“At kapag dumating yun, sisiguraduhin ko na papakasalan ko na agad.”

Is he and Bianca Okay?

John said, “Siguro, in time, kasi yung with Shaina and Heart, hindi naman napilit.”

“So, hindi ko rin in-expect.”

“So, siguro darating din siya sa moment na hindi ko rin ine-expect.”

Did he have gotten back to one of his ex-girlfriends?

“Wala pa,” He responds.

If by chance, who among his ex has a possibility he could get back with or lengthen their relationship?

“Yung puwede?” He said with a smile.

“Naisip ko rin naman, at since tinanong n’yo rin sa akin ‘yan, siguro si Heart.”

“Dahil first mo, bata pa kami nun. So, yung mga reason kung bakit din kami nag-break, parang mga walang kuwenta na lang ngayon na tinatawanan ko na lang.”

“Pero what if lang naman yun, at lahat naman kami, nakapag-move on.”

“Siguro, sa lahat ng mga naging exes ko, siya lang ang nakitaan ko ng possibility.”



JoKer DeTor
Showbiz Top i-News

 Please follow us on twitter for more updates https://twitter.com/ShobizTopiNews (@ShobizTopiNews) and dont forget to put comments on each article. So we will know the stories you want to read! Your thoughts are important to us.

No comments: