Ano ang mas pinapanood ninyo?

Monday, November 12, 2012

ENZO PINEDA Lalong Pinagdudahan Dahil Sa Pagtatanggol Ni LOUISE DELOS REYES Sa BLIND ITEM Na Inamoy Ni ENZO ang BRIEF ni BENJAMIN ALVES!!!


Natawa lang ako sa tsismis na kumakalat na diumano’y may nakakita kay Enzo Pineda na inaamoy-amoy ang briefs ni Benjamin Alves sa dressing room. Siyempre, nagalit ang girlfriend ni Enzo na si Louise delos Reyes at pinagsisigawang hindi bading si Enzo.

Natawa ako nang malakas dahil nakakaaliw na kuwento, di ba? Natawa lang ako dahil nangyari din sa akin iyan before. Ha! ha! Ha! Ka-cheapan lang kumbaga. Eiwww! Kadiri nga ako eh.

Ganito kasi iyon. May sinamahan akong isang hunk actor sa isang out of town show. Crush ko yung actor na iyon. Hindi si Papa Aljur Abrenica ha – mind you. Kilala ninyo naman ako – nagsasabi naman ako ng totoo, in fairness to me. Ha! ha! ha! Kasama ng hunk actor na iyon ang kaniyang lady manager na barkada ko rin. Sa isang malaking room lang kami naka-billet. Parang hostel iyon. Anyway, lumabas si lady manager – nagkape sa lobby ng hostel. Kaming dalawa lang ni hunk actor ang nasa room. Nag-shower si hunk actor. After niyang mag-shower, nakatapis lang ito – patay-malisya ang drama ko, di ba? Pero pasimple naman siyang nagsuot ng new underwear niya. Ako naman, kailangan ko na talagang mag-CR dahil sa call of nature. Pagpasok ko ng CR ay nakita ko sa sahig ang hinubad na shirt and briefs ni hunk actor. Since wala namang nakakita sa akin, kinuha ko ang briefs ni hunk actor para tingnan kung malinis pa rin kahit used. Pero hindi ko naman inamoy – tiningnan ko lang kung malinis siya sa katawan. And in fairness, putimputi pa rin ang briefs niya kahit gamit na. Iyon lang ang purpose ko. Pero hindi ko inamoy kay – believe me! As if naman, naniniwala kayong hindi ko inamoy. Bahala kayo. Ha! ha! ha!

Naalala ko lang ang incident na iyon nang mabasa ko ang isyu on Enzo Pineda’s alleged amoy-amoy echos ng briefs ni Benjamin. Pero wait lang, bakit naman kasi nag-iwan ng briefs si Benjamin sa dressing room? You mean, doon siya nagpalit? Anong ginawa niya at kailangan niyang magpalit ng briefs sa dressing room? Wala namang shower sa dressing room ng TV networks, di ba? Basta! Kung nakapag-iwan man ng briefs si Benjamin sa dressing room at kung totoo mang may nakakita kay Enzo na inaamoy niya ito, baka ikinukumpara lang ni Enzo ang amoy ng briefs niya with Benj’s. Baka hindi naman sinasadya. Unless nakita si Enzo na pumipikit-pikit habang inaamoy ito – ibang usapan iyon. Ha! ha! Ha!

c/o JOBERT SUCALDITO

No comments: