Ano ang mas pinapanood ninyo?

Thursday, October 18, 2012

ZANJOE MARUDO BADING NA BADING SA Pelikulang 24/7 In Love!


ZANJOE MARUDO finally got the chance to play a gay role for “24/7 in Love,” Star Magic’s 20th anniversary movie.

In an interview on ABS-CBN News, Marudo admitted that it wasn’t easy to take on a gay character, which he had said is among his dream roles.

“Actually ang hirap, sobrang hirap dahil ‘yung mga ganoong klaseng character ay kailangan ng panahon, kailangang paghandaan, kailangan ng immersion,” he said, adding that it is not enough to have gay friends to get their body language and manner of speaking.

“Inaamin ko noong unang araw namin ay hirap na hirap ako dahil ang tigas tigas pa (ng akting) pero noong tuloy-tuloy na eh OK na, nagiging natural na ang lahat tapos pati sila natatakot na baka nga matuluyan ako,” he said.

Marudo also admitted that he also got “tips” from girlfriend Bea Alonzo.

“Actually pinagmamasdan ko lang siya, pinagmamasdan ko minsan ginagaya ko, alam ng tao na si Bea ang ginagaya ko,” he said.




c/o (ABS-CBNnews.com)

No comments: