Ano ang mas pinapanood ninyo?

Tuesday, October 16, 2012

DINGDONG DANTES.. AYAW NANG MGA DOUBLE MEANING NA MENSAHE!!!

In fairness, ilang taon na ring Belo endorser si Dingdong Dantes at isang pruweba na click na click na endorser ang guwapong actor ay siya uli ang endorser ng Belo Men (bongga ’yung kanilang Whitening Soap, in fairness).

Wala namang "pogi problems" si Dingdong, dahil noon pa man ay lutang na lutang na ang gandang lalaki ng lolo n'yo at hindi nakakasawa ang kaguwapuhan, pero ’yun nga ang peg ng Belo Soap for Men, ’yung pampaguwapo.

At kahit napakaguwapo na ni Dingdong, alam n'yo bang noon pa siya aware, pero ni minsan daw, hindi siya nagpapa-sensual massage?

’Yung masahe na merong "hagod sa ari."

"Hindi. Disenteng massage lang ako, although naririnig ko ’yan, but I haven't tried. Hahaha! Hindi ko rin siguro ita-try. ’Wag na."

Pag-alis nga ni Dingdong, sabi ng katabi naming reporter, "Juice ko, ang suwerte naman nu'ng girl kung ise-sensual massage niya si Dingdong. Kung ako ’yung girl, kahit wa tip, karangalang i-spakol si Dingdong! Hahaha!"
JoKer DeTor
Showbiz Top i-News

 Please follow us on twitter for more updates https://twitter.com/ShobizTopiNews (@ShobizTopiNews) and dont forget to put comments on each article. So we will know the stories you want to read! Your thoughts are important to us.

No comments: