Ano ang mas pinapanood ninyo?

Tuesday, October 9, 2012

DEREK RAMSEY Nagulat Sa Picture Niyang Lumabas Sa Instagram



PINUNTAHAN NAMIN si Derek Ramsay sa first taping day ng pantaseryeng Kidlat para sa TV5. “Pagoda ako, Morly.” Maikling bati sa amin ni Derek na pupungas-pungas nu’ng gabing iyon.

Ayon kay Derek, hindi nakakaasiwa ang costume na isinuot niya sa nasabing pantaserye dahil hindi ito tulad ng mga costume nina Spiderman at Captain Barbel na nakalabas ang brief. Samantala nagulat daw si Derek sa picture niyang lumabas sa Instagram. “Bakat na bakat talaga, kasi parang naka-trunks lang ako du’n at medyo manipis ang suot ko kaya nagulat ako nu’ng makita ko.” Pero ok lang daw dahil hindi naman daw lumabas na bastos at normal lang iyon sa isang lalaki.

“Actually ‘yung story ang ibinibenta rito sa A Secret Affair dahil maganda talaga.” Kaya lang, hindi raw maiwasang pag-usapan ang sexy scenes nila nina Anne Curtis at Andi Eigenmann.

c/o Pinoy Parazzi

No comments: