Ano ang mas pinapanood ninyo?

Thursday, October 11, 2012

Atty. Ferdinand Topacio, tutuluyan nang sampahan ng P10-M Libel case ang mag-inang Bea Binene at Carina Binene?


MUKHANG MALABO pang magkaayos sa ngayon ang kampo ni Bea Binene at kampo ni Atty. Ferdinand Topacio dahil na rin sa naging pahayag ni Atty. Topacio na nakatakda na niyang sampahan ng P10 million damage para sa kasong Libelo ang mag-inang Bea at Carina Binene nang makausap namin ito sa Merks Bar sa Pasay Road kamakailan.

Ayon nga kay Atty. Topacio, “Wala na rin naman pala silang balak mag-public apology, eh ‘di itutuloy ko na ang demanda ko sa kanila.‘Yun lang naman ang hiling ko sa kanila para matapos na ang isyung ito at ‘di na humantong pa sa korte. Pero kung ‘yun ang gusto nila, wala na akong magagawa kung hindi ituloy ito.

“Pangalan ko na ang nakataya rito, kaya naman magkita-kita na lang kami sa korte, para malaman kung sino ang nagsasabi ng totoo at kung sino ang nagsisinungaling.”

Dagdag pa ni Atty. Topacio, “Sasagutin ko lang naman nang detalyado kung ano ‘yung ibinibintang nila sa akin at ipapakita ko ‘yung mga dokumentong hawak ko na magpapatunay na totoo ‘yung sinasabi ko.”

Sa mga nangyayari, pihadong magtatagal pa ang isyung kinasasangkutan ni Atty. Topacio at ng pamilya ni Bea lalo na’t sa korte na ang destinasyon ng kani-kanilang kampo. ‘Yun na!

c/o Pinoy Parazzi

No comments: