Ano ang mas pinapanood ninyo?

Thursday, October 11, 2012

ANGEL LOCSIN Masaya Dahil Madami Pa Din Ang May Gusto Na Siya Ang Gumanap Na DARNA!!!


Many have noticed Angel Locsin’s sexier figure nowadays and the actress is really grateful for the positive feedback. “Actually nung simula, gusto kong kumain nang healthy talaga. Dati kasi pinapapayat ka so parang pressured ka. Andyan ‘yung kung ano’ng diet ang ginagawa mo,” she began.


The actress shared that it is better if one adopts a regimen that doesn’t abuse the body in losing weight. “Para sa akin mas effective pag di mo ginugutom ang sarili mo, tsaka nakakapag-function ka. Sa likot ko pong ito hindi pwedeng walang sustansya. Kailangan ko po talagang ibalanse ang diet ko at ngayon hindi ko man nasusunod 100 percent ‘yung pagkain nang tama talaga, andudun na. Naga-guide na [angdiet ko].”


Coincidentally, Angel’s slimmer image has coincided with the news that the remake of the teleserye Darna has been acquired by ABS-CBN. Many speculated that Angel would once again don the two-piece iconic superhero costume. “Honestly kasi, hindi ko talaga naisip pa talaga [ang isyu tungkol sa Darna] kasi may ginagawa akong pelikula.” However, with the issue surfacing, Angel admitted that she is giving it some thought.


“Ewan ko, parang it feels great. Kapag masaya ka pag okay [ang] lahat, parang lahat sumusunod na. Eto nga may mga lumalabas na balita [tungkol sa posibleng pagiging Darna ko ulit]. Antagal ko nang di nagagawa talaga. Sobrang nakaka-touch ‘yung mga tao sa Twitter na nagsasabi na natatandaan nila ako sa ginawa ko [dati na maging Darna sa teleserye].” The actress continued that it means a lot to her that many people still identify her as the popular super heroine character.


She said that there have been no talks yet as to whether she will reprise the role. “Nakakalunod sa pagmamahal, [at] dun na masaya na ako. Kahit di man matuloy, okay na ako don. Masaya na ako don na natandaan ako ng mga tao. Di ko alam [pero] malay natin. Bahala na si Darna,” she concluded.

c/o PUSH

No comments: