Ano ang mas pinapanood ninyo?

Saturday, September 22, 2012

30 Most Memorable SAWI Lines (30 - 21)


30.
"Pag ibig?!! Putanginang pag ibig yan!
-- Nannete Medved in Narito Ang Puso Ko! (1992)

29.
"Alam mo nung iniwan mo ako, naging miserable ang buhay ko. Ang sabi mo di mo alam yun! Hindi mo kasi naranasan mag lakad sa kalye nang Japan nang hindi mo alam kung saan ka pupunta. Nag TNT ako... anim na buwan. Laging may takot sa dibdib ko na baka mahuli ako. Pero ayaw ko lang umuwi sa Pilipinas, dahil ayaw ko makita ka!
-- Kristine Hermosa in Ngayon Nandito Ka (2003) 
28.
"Unfair noh? Kapag lalake ang nangangaliwa, tangap nang lahat nang tao. Pero kapag babae, makasalanan siya.  Come to think of it, meron ka na bang narinig na lalaking tinawag na home-wrecker?  o kaya naman ay kabit?
-- Sharon Cuneta in Minsan Minahal Kita (2000) 
 27.
"Baka dumating yung isang araw, pag gising mo, baka sakali mulin pang tumibok yan, para sa akin
-- Diether Ocampo in Dahil Mahal na Mahal Kita (1998)
26.
 "Gustong gusto kitang yakapin. Gustong gusto kitang halikan. Maging akin ka... Pero dahil matalik mo akong kaibigan, gusto kongmag isip kang mabuti... Kung yan na ngayon.. Dahil baka naguguluhan ka lang.. Natatakot ka dahil bago pa lang kayo ni Lance.. at kahit na alam ko na dahil binibigyan kita nang panahon, para makapag isip, possibleng ma realized mo, na hindi pala ako ang pipiliin mo.
-- John Lloyd Cruz in Close To You (2006) 
25.
"Hindi mo siya kailangan.. Kailangan ko siya..!
-- Angelica Panganiban in A Love Story (2007)
24.
"Don't marry me if you can't love me enough!
-- Ara Mina in Minsan Pa (2004)
23.  
"Wala akong nakikita sa mga mata mo, kundi ang kislap nang kasakiman at pagnanasa. Hindi para sa akin kundi para sa lahat nang kaya mong maangkin, pag kasal na tayo. Kahit anong gawin ko, hindi mo ako matututunan mahalin. Habang buhay mo ako sasaktan." 
-- Maricel Soriano in Ikaw Pa Lang Ang Minahal (1992)
22.
"Kuna naigapos ko man ang puso mo, ang sa akin ay pinatay ko!" 
-- Lorna Tolentino in Nakagapos Na Puso (1986)
21.
"You made me believe. You made me believe we had a chance." -- Sharon Cuneta in Minsan Minahal Kita (2000)



JoKer DeTor
Showbiz Top i-News

 Please followus on twitter for more updates https://twitter.com/ShobizTopiNews (@ShobizTopiNews) and dont forget to put comments on each article. So we will know the stories you want to read! Your thoughts are important to us.

No comments: