Ano ang mas pinapanood ninyo?

Saturday, September 22, 2012

30 Most Memorable SAWI Lines (20-11)


20.
"Galit ako sa mga lalake, dahil wala na silang ibang ginawa, kundi iwan ang pamilya ko! Galit ako sa sarili ko, dahil putang ina! Ikaw ang kaunaunahang lalake na minahal ko!"- 
-- Regine Velasquez in Dahil May Isang Ikaw (1999)
19.
"Everyday I'm trying to convince myself na mamahalin din niya ako. Pero sayo pa din siya umuuwi." 
-- Anne Curtis in No Other Woman (2011)
18.
"Ayaw ko na! Ayaw ko na! Alam ko naman eh. Ang sakit lang, ang sakit sakit lang nung marinig ko. Hindi ko dapat ginagawa to! Pero ginawa ko to, dahil mahal na mahal kita!"  
-- Cristine Reyes in No Other Woman (2011)
17.
Alice: "Mamatay ako pag kinuha mo sa akin si Alex!"
Lorna: "Ipalilibing kita!
-- Alice Dixon and Lorna Tolentino in Nagbabagang Luha (1988) 

16.
"Hindi naman ako kapirasong buto na pwede mong balik-balikan kapag wala ka nang makain" 
-- Cherie Gil in Kahit Wala Ka Na (1989)
15.
"Nagmamakaawa ako sayo.. Mahalin mo ako!" 
-- Maricel Soriano in Pinulot Ka Lang Sa Lupa (1987) 
14.
"Hindi ka marunong mag mahal nang ibang tao, kasi sobra ang pagmamahal mo sa sarili mo!" 
-- Richard Gomez in Kapantay Ay Langit (1994)
13.
"Hindi na nga lang sa salita pati sa gawa pinapakita kong mahal ko siya. Kaso wala pa rin.
-- Romnick Sarmenta in Ang Pulubi at Princessa (1997)
12.
"Nagparaya ako, maski ginawa mong laruan ang pag ibig ko
-- Jay Ilagan in Maging Akin Ka Lamang (1987)
11.
"Enteng, once you love a person, you never stop loving him, siguro a little less or a bit differently, but you never stop loving him.
-- Sharon Cuneta in Kung Ako Na Lang Sana (2003) 


JoKer DeTor
Showbiz Top i-News

Please followus on twitter for more updates https://twitter.com/ShobizTopiNews (@ShobizTopiNews) and dont forget to put comments on each article. So we will know the stories you want to read! Your thoughts are important to us.

No comments: