Ano ang mas pinapanood ninyo?

Saturday, September 22, 2012

30 Most Memorable SAWI Lines (10 - 1)

10.
"It's not you that I'm giving up. I'mgiving up my own happiness.
-- Sharon Cuneta in Minsan Minahal Kita (2000)
9.
"Sana kaya kong sabihin na masaya ako para sa iyo.. Sa inyo. Alam ko di dapat ako masaktan. Pero ang sakit sakit!
-- Bea Alonzo in One More Chance (2007) 
8.
"Kaya nga tayo iniiwan nang mga taong mahal natin, dahil may bagong darating.. na mas mamahalin tayo at itatama ang lahat anng mali sa buhay mo.
-- John Llod Cruz in One More Chance (2007)
7.
"I didn't ask you to love me, so don't make me feel that I need to love you back!
-- John Lloyd Cruz in A Very Special Love (2008) 
6.
"Darating siya. Alam ko darating siya at mamahalin niya ako para sa mga taong hindi nag mahal sa akin!
-- Maricel Soriano in Ikaw Pa Lan Ang Minahal (1992) 
5.
"Kung hindi ka ba naman gago! Ginto na ang nasa harapan mo, basura pa ang pinili mo!
-- Vilma Santos in Sinasamba Kita (1989) 
4.
"It's unfair! It's unfair!
-- Susan Roces in Paano Na Kung Wala Ka Na (1987)
3.
Dina: "Noel, its our wedding night."
Christopher: "Give me half an hour."
Dina: "Ganyan ba talaga Noel? Pati lovemaking natin naka-schedule?
-- Dina Bonnevie and Christopher De Leon in Hindi Nahahati ang Langit (1995)
2.
"Hindi ako isang palengkerang maghahabol sa isang lalaking naghahanap nang pinakamurang mabibili!
-- Sharon Cuneta in Tayong Dalwa (1985)
1.
"Ayan ka na naman. Sasabihin mong papakasalan mo ako, tapos babawiin mo lang din. kahit araw arawin mo pa ako nang alok, hindi na ako mag papaloko!" -- Erich Gonzales in I Do (2010)

**Note: This top 30 most memorable sawi lines are courtesy of www.spot.ph**

JoKer DeTor
Showbiz Top i-News

 Please followus on twitter for more updates https://twitter.com/ShobizTopiNews (@ShobizTopiNews) and dont forget to put comments on each article. So we will know the stories you want to read! Your thoughts are important to us.

No comments: