Ano ang mas pinapanood ninyo?

Wednesday, September 3, 2008

BAKIT LOGO BA siya ng GMA-7???

BAKIT LOGO BA siya ng GMA-7???
written by Ambet Nabus
Alessandra de Rossi

BAKIT LOGO BA siya ng GMA-7 para matakot ako," ang ilan lamang sa matataray na salitang binitawan ni Alessandra de Rossi tungkol sa diumano'y hindi niya pagpayag na maging kontrabida ni Rhian Ramos kaya't mas pinili niyang sa ABS-CBN mag-kontrabida via I Love Betty La Fea.


Ayon sa paliwanag ng mataray at palabang aktres, kailangan niyang mabuhay at kumain kaya't nang walang mangyari sa kanyang paghihintay (since her last project with Kapuso) after quite a while, nagdesisyun na siyang tanggapin ang alok ng DOS at magpaalam sa GMA-7.
"Alam kong naiintindihan nila ako. At alam kong nalalaman din nilang mahirap para sa akin ang tanggapin ang alok na bida si Rhian, (and with me as contravida), kahit hindi talaga ‘yun ang rason. Mahirap eh, paano kang magiging komportable kung maya't maya ay mapag-uusapan ang naging gulo namin noon? Parang hindi lang yata kontrabida sa soap ang magiging lagay ko niyan, kundi sa real life. Ang pangit di ba? With Bea Alonzo, bago ito, Ineng. Tsaka career move talaga ito para sa akin," ang paliwanag pa nito.






JoKer DeTor
Showbiz Top i-News

Please send your comments, suggestions, and reaction to our email address...

sti_n23@yahoo.com

Please dont forget to put a comment on each article. Thanks!

Your thoughts are important to us. So be it!

No comments: