Ano ang mas pinapanood ninyo?

Monday, August 4, 2008

Si Jopay ang unang naka-sex ni Jolo Revilla?!

Si Jopay ang unang naka-sex ni Jolo Revilla?!
Written by Tita Swarding

OLA CHIKA! MAHULAAN n’yo kaya itong aking pitik-bulag. Naku, maloloka kayo! Dahil itong aking Parazzi girl, nai-chika sa akin na itong sikat na model/ host ng isang programa sa isang sikat na istasyon ng telebisyon ay parang hindi mabubuhay ng kulang sa kangkang! Kaya ‘pag pumupunta umano itong sikat na model/ TV host sa isang lugar kung saan ang kanilang location, dapat makaharbat ito ng girl para kanyang makasama magdamag or kung wala umano, okey na sa kanya ang pumatol sa isang bading, huh!


Nakakaloka naman talaga! Chika pa ng aking Parazzi girl, na nang magpunta umano sila sa isang sikat na lugar dito sa bansa kung saan may sport festival na ginanap, ang friend ng aking Parazzi girl ang siya umanong na kangkang ni TV host-model, at dagdag pa na malaki umano ang nota nito. Kaya naman nabilaukan umano ang friend ng aking Parazzi girl habang, bini-bj nota ni TV host-model, dahil inginungudngud umano ang bunganga sa nota, huh!
Nakakaloka naman itong sikat na host/ model! Naku, kilala ko ito, dahil may programa pa naman ito na panggabi, at maganda ang katawan nito, na magtitilam-tilam ka sa sobrang sarap ng katawan. O, nahulaan n’yo na? Kung hindi, isa kayong bombilya. ‘Yun na!

HOW TRUE KAYA na ang una umanong naka-sex ni Jolo Revilla na anak ng gwapong Senador Bong Revilla ay ang sikat na sex bomb member na si Jopay?! Huh?! Nakakaloka naman! 13-anyos palang daw umano si Jolo ng maging jowa niya itong si Jopay, at itong dancer ng Sexbomb nga raw ang unang naka-sex umano ng anak ni Sen. Bong.


Nai-chika ‘yan sa akin ng aking Parazzi girl. Natuto raw umano itong si Jopay nang malaman niya umanong nabuntis ni Jolo itong anak ni Rossana Roces na si Grace, huh! Naganap umano ang yarian matagal na nung tumakbo pa umano si Sen. Bong bilang governor kung saan lost ito, at gayun din ang asawa na si Lani na tumakbo noon bilang mayor na na-lost din. Nakakaloka talaga! ‘Yun na!




Source: Pinoy Parazzi



JoKer DeTor
Showbiz Top i-News

Please send your comments, suggestions, and reaction to our email address...

sti_n23@yahoo.com

Please dont forget to put a comment on each article. Thanks!

Your thoughts are important to us. So be it!

No comments: