Ano ang mas pinapanood ninyo?

Tuesday, August 12, 2008

Pokwang, nanggulo sa mall!


Pokwang, nanggulo sa mall!

Kapamilya

NASA Mall of Asia si Pokwang noong Sabado para mamili ng ilang gamit sa bahay. Nagulat na lang siya nang magkaroon ng slight commotion. It turned out na ang presence pala niya ang dahilan noon.

“Tahimik lang akong namimili,” kuwento nito. “Hindi ko in-expect na may nakakakilala sa akin. So, ako naman, kapag may gustong magpa-picture, go!”

Mabilis naman ang MOA security department na bigyan si Pokwang ng dalawang marshalls.

“Hindi ko na kasi nagagawang mag-shopping. Happy ako dahil nagawa ko ulit,” sabi pa nito.

Kinagabihan, nag-relax si Pokwang sa Blu Without U, ang videoke bar sa Esquinita (Quezon City) which she co-owns with some friends.

Tumulong si Pokwang sa pag-aasikaso ng mga customer with matching entertainment numbers pa.








JoKer DeTor
Showbiz Top i-News

Please send your comments, suggestions, and reaction to our email address...

sti_n23@yahoo.com

Please dont forget to put a comment on each article. Thanks!

Your thoughts are important to us. So be it!

No comments: