Ano ang mas pinapanood ninyo?

Tuesday, August 26, 2008

Kaya tinalo si KC Concepcion, kahit itinuring niyang kapatid...SEY NI SHARON CUNETA: DINGDONG DANTES, SUNUD-SUNURAN LANG SA SIYETE


Kaya tinalo si KC Concepcion, kahit itinuring niyang kapatid...SEY NI SHARON CUNETA: DINGDONG DANTES, SUNUD-SUNURAN LANG SA SIYETE

















KALOKAH ang ilang statements na binitawan nina Annabelle Rama at Megastar Sharon Cuneta sa Sharon nu'ng Linggo.

Sey ni Bisaya, "Masipag magtrabaho ang anak mo. 'Yan ang hinahanap ko para sa anak ko."

Sa tanong ni Shawie kung bakit kaya isinabay ng GMA ang concert nina Marian Rivera at Dingdong Dantes sa first day showing ng For The First Time, sey ni Annabelle, "'Di siguro napapansin ng GMA na marami na rin ang perang ipinanhik ng anak ko. Kung walang GMA approval, 'di naman matutuloy 'yan (FT-FT movie)."

Sey naman ni Shawie, "Dingdong is my baby brother. And he is just doing what he is told to do. 'Di ba, KC is also going to do a movie sa kabila? Siyempre, gusto rin nilang maging hit ito."

Sagot naman ni Annabelle, "'Di kasi pinag-iisipan. Nagpaalam naman si Richard nang maayos. Akala ko, okay na ru'n sa mga meeting-meeting namin. Ngayon, iba na."

Dialogue uli ni Mega, "Dito kasi sa Star Magic, nagbibigayan, 'di pinag-aaway. Times 10 ang sama ng loob ko 'pag anak ko ang nadedehado."

Halaw sa panulat ni Len Ramos Llanes sa kanyang column sa Diyaryong Bulgar




JoKer DeTor
Showbiz Top i-News

Please send your comments, suggestions, and reaction to our email address...

sti_n23@yahoo.com

Please dont forget to put a comment on each article. Thanks!

Your thoughts are important to us. So be it!

No comments: