Ano ang mas pinapanood ninyo?

Monday, August 25, 2008

Joey De Leon on Pokwang

Joey De Leon on Pokwang

Gimme that popcorn...

Startalk where Joey De Leon is also a co-host, Joey De Leon refused to answer directly the Pokwang aswang brouhaha but took a swipe yet again on Pokwang. Joey De Leon said:

“Ayoko na sanang patulan ‘to pero papatulan ko na. Yung kay Pokwang, may isa lang akong sasabihin. Wala akong sinabing ganun Pokwang. Naiiyak na ako e. Bukas magbasa ka ng Philippine Star. Sinasabi nyo na tinutukso daw ang anak mo na aswang daw ang nanay niya, isa lang ang masasabi ko…ilipat mo ng bubong.”

And just before Startalk was about to end, Joey De Leon collaterally said:

“Meron pa akong idadagdag pa uli kay Pokwang. Nagpasalamat siya sa akin dahil sumisikat na siya, sa news nila no. Natutuwa ako at sumisikat ka na kaya lang Pokwang, yung mga sumisikat sa show niyo tinatanggal yun. Kaya ingat ka dahil yung host dun ayaw na nalalagpasan. Bawal dun ang lumalagpas sa host, isa lang ang host dun e. Kaya ingat ka rin, kaya sana, wag kang masyadong sumikat para hindia ka matanggal.”



Source: Get It From Boy





JoKer DeTor
Showbiz Top i-News

Please send your comments, suggestions, and reaction to our email address...

sti_n23@yahoo.com

Please dont forget to put a comment on each article. Thanks!

Your thoughts are important to us. So be it!

No comments: