Ano ang mas pinapanood ninyo?

Monday, August 11, 2008

EXCLUSIVE & FIRT READ ON STi-N: Gerald Anderson at Long Time Friend Na Si J.K. -- Nagkausap Na!!

EXCLUSIVE & FIRT READ ON STi-N: Gerald Anderson at Long Time Friend Na Si J.K. -- Nagkausap Na!!

gerald anderson
Masayang masaya kami, para sa binatang si J.K.. Hmmmm.. Naaalala nyo pa ba siya? (Click this for story 1) , ( story 2) and (story 3). Ngaun nga ay, nagkausap na sila, at naalala na ni Gerald Anderson s J.K. Naganap ito noong napakaswerteng araw ang August 8, 2008 o 8,8,8. Tama triple 8 nga noon Friday. Bago matapos ang gabi iyon, sa ganap na 11:45 P.M. ay nagising si J.K. nang tumunog ang cellphone nito.

Ang tawag ay mula sa nagpakilalang myembro nang BOA, o ang fans club nina Gerald at Kim. Itago na lang natin sa pangalang "Aiza" ang naturang babae (dahil ayaw nitong pangalanan, siya.), balik s kwento, ay nag text ito si J.K. nang "Bakit?" , agad namang nagtext back ito si Aiza, "tumawag ka ngaun, gusto ka makausap ni Ge... (palayaw ni Gerald)". Sa kinamalasmalasang pagkakataon, ay walang extra load na pantawag itong si J.K. Wala nang mapagloadan nang oras na yun, dahil hating gabi na. Kaya nagtext siya, nang "Sh*t! Malas naman oh? Ngaun pa nawalan nang load, at walang mapapagloadan ngaun!" . Tapos nagulat na lamang siya nang biglang nagring ulit ang phone niya.
May tumatawag na pala, pag kasagot nya, eto usapan nila, para mas madili nyo maintindihan:

J.K. : Hello??

G.A.: Hello! J.K. right?

J.K. : Huh? Kilala mo na ako?

G.A.: Oo naman! Naaalala ko na! We used to play basketball. From Batangas right?

J.K.: huh? Talaga naalala mo na ako? Woooh!?

G.A.: Kamusta ka na bro? Pasensya na busy kasi ako.

J.K. : Okey lang. Buti naman naalala mo na ako!

G.A.: Hehehe.. Oo naman!

J.K. : Pero tanda mo sa Gen San, tayo nagkakilala? Noong nagpunta ako sa mga tita ko?
Nagbasketball tayo?

G.A.: Oo.. hehehe.. Asan ka ba ngaun? Buti gising ka pa.

J.K. : Andito ako sa Batangas, kagigising ko lang. Hindi ako makapaniwala, na makakapagusap pa ulit tayo. Kala ko nakalimot ka na, dahil sikat ka na.

G.A. : Hindi bro. Sorry, kung hindi kita nakilala. Nakakahiya sayo, peroasensya na J.K., I have to go. Pack-up na kasi kami. Kailan ka ba pupunta dito sa Manila?

J.K. : Ganun ga? Sige, baka next week anjan ako sa Manila.

G.A.: Great! Tawagan kita nextweek, kain, tapos kwentuhan tayo! Okey??

J.K. : Oo, pero, teka lang? Alam mo ba number ko?

G.A.: Kunin ko na lang kay Aiza! See you next week. I realy have to go. Okey? Ingat!

J.K. : Oh, cge.! Salamat!

tapos sila na ni Aiza ang nagusap. Pack up na pala sina Gerald, at kailangan na niyang umalis. Kinukuhanan pala nila ang ilang huling mga eksena, sa teleserye nilang "My Girl" sa isang exclusive resort. Na matatapos na pala this mid of September.

Ito, ay patunay na walang impossible, sa mga taong magkakaibigan. Lumipas man ang ilang taon. Naging artista at naging isa sa mga malalaking pangalan sa Showbiz, ay hindi, nakakalimot sa mga kaibigan, mula sa nakaraan.

Saludo kame kay, J.K., dahil pinaglaban niya, ang friendship nila ni Gerald, kahit madaming humamak sa kanya. Lalo na yung ibang fans ni Gerald, na hindi siya pinaniwalaan.
Saludo, din kami kay Aiza, na nagtiwala. Gumawa nang paraan, at sumubaybay na din sa amin! Hehehehe..
At kay Gerald, mas sasaludo, kame kung matutupad mo ang pangako mo, asahan mong su-subay bayan namin ang kwetong ito. Kaya ingat ka din.

At para sa mga sumusubaybay nang kwento aming sinimulan. Asahan nyong hanggang sa huli nitong kwentong, ito ay nakasubaybay kami!

Okey!!






JoKer DeTor
Showbiz Top i-News

Please send your comments, suggestions, and reaction to our email address...

sti_n23@yahoo.com

Please dont forget to put a comment on each article. Thanks!

Your thoughts are important to us. So be it!

3 comments:

lordmanilastone said...

ok friend, kahit copy ko na lang ha? alam mo ba na ilang weeks din yan sila gerald at kim nagshooting dito sa mandaluyong at sobrang lapit lang nu'n sa office namin, hehehe, gustong gusto ko sila makita noon kaya lang nahihiya kasi ako....

Kakablogkablog

haze125 said...

Kindly correct the spelling of the BOA to BAO fan club

Thanks!!!!!1

Anonymous said...

Kindly correct the spelling of the BOA to BAO

Thanks!!!!!!!!